0964694483

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Nơi nuôi dưỡng chó mèo lang thang an toàn và uy tín

Đỗ Tuấn Anh 5 năm trước 6213 lượt xem

“Hiện nay có những nơi nuôi dưỡng chó mèo lang thang nào uy tín?” là câu hỏi của rất nhiều người. Dưới đây là những thông tin về các cơ sở uy tín. 

Việc được cưu mang tại các cơ sở, nơi nuôi dưỡng chó mèo lang thang uy tín sẽ giúp các con vật được chăm sóc tốt, tránh khỏi các tay “săn chó” tàn bạo. Tuy nhiên, hiện nay có các cơ sở nuôi dưỡng nào là uy tín? Để biết thêm thông tin về các cơ sở, mời bạn đọc tham khảo các địa chỉ nổi tiếng ở bài viết dưới đây.

Tại sao cần đưa chó mèo lang thang vào các trạm cứu hộ

Đi trên bất kỳ con đường, ngóc ngách nào tại Việt Nam bạn sẽ bắt gặp chú chó, mèo bị bỏ rơi, lang thang kiếm ăn ngoài đường. Nếu không đưa chúng đến các trạm cứu hộ hay cơ sở nuôi dưỡng chó mèo rất có thể những chú chó mèo này có thể rơi vào những tay “săn thịt” vô nhân tính. Mặt khác, việc đưa chó mèo lang thang vào các cơ sở nuôi dưỡng sẽ mang rất nhiều lợi ích tốt đẹp như:

 - Đem lại cuộc sống tố đẹp hơn cho chó, mèo

- Tránh tình trạng chó, mèo lây lan bệnh tật đến các loài vật khác 

- Tạo lên môi trường sống tươi đep và an toàn hơn

- Tránh được tinh trạng chó mèo cắn người 

Với rất nhiều lợi ích tốt đẹp như vậy, thì tại sao chúng ta không giúp những chú chó mèo đang lang thang có được một môi trường sống tốt đẹp nhất. Sẽ là một hành động đẹp nếu bạn đưa chúng vào các nơi nuôi dưỡng cho mèo lang thang an toàn và uy tín sau đây. 

cứu hộ mèo nơi uy tín
Cứu hộ chó mèo

Các địa chỉ nuôi dưỡng chó mèo lang thang uy tín hiện nay

Có rất nhiều cơ sở nhận nuôi dưỡng chó mèo lang thang. Tuy nhiên, để tìm được cơ sở, đơn vị uy tín bạn cần lựa chọn và tìm hiểu thật kỹ để tránh các tay săn chó mèo lừa đảo. Cụ thể bạn có thể bỏ túi cho mình 5 địa chỉ nổi tiếng sau đây:

1. Trạm cứu hộ chó mèo Hà Nội (CPAPS)

Là một trong những cơ sở nhận nuôi dưỡng cho mèo lang thang đầu tiên tại Hà Nội. Trạm cứu hộ chó mèo CPAPS được thành lập vào tháng 4/2012, bằng niềm yêu thương và lên án hành vi săn thịt của đội ngũ nhân viên mà nơi đây chuyên nhận nuôi cá chú chó mèo vô chủ, bị bỏ rơi và gặp các vấn đề về sức khỏe. 

Với thủ tục trao gửi nhanh chóng và hình thức chăm sóc tận tâm. Hiện nay CPAPS đã cưu mang hàng nghìn chú chó mèo không chủ và lang thang. 

Ngoài các hoạt động cứu chó mèo trạm cứu hộ CPAPS còn tổ chức nhiều hoạt động bổ ích nhằm gây quỹ nuôi chó mèo.

Liên hệ với cơ sở: 01234524650 hoặc email info@cpapsvn.org

2. Trạm cứu hộ động vật nông nghiệp Hà Nội

Một trong những địa chỉ cưu mang chó mèo lang thang uy tín mà bạn  nên biết đó là :Trạm cứu hộ động vật nông nghiệp Hà Nội thuộc thị trán Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội. 

Đây là một tổ chức nuôi dưỡng chó mèo lang thang nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng để gửi gắm các loài động vật. Tại đây, tổ chức còn hỗ trợ chuyển chủ để mang lại cuộc sống mới cho các chú thú cưng đến với chủ mới. 

Ngoài ra, trạm còn nổi tiếng với các buổi tổ chức giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc nuôi dưỡng thú cưng tốt nhất. 

Liên hệ với cơ sở: 01256515518

3. Nhóm cứu trợ động vật SAR

Là nơi nuôi dưỡng chó mèo lang thang uy tín, Nhóm cứu trợ động vật SAR hiện đang là nơi sinh sống của hàng trăm, hàng ngàn chú chó mèo không chủ. Bạn có thể tìm đến nhóm tại TP.HCM. 

Tại đây, nhóm sẻ cam đoan đem lại cuộc sống lành mạnh, tươi đẹp đến các chú chó mèo bằng những hoạt động giúp các thú hoang. Ngoài ra bạn có thể tìm đến nhóm khi chó mèo bị lạc. Nhóm sẽ giúp bạn tìm kiếm, cứu chữa các trường hợp chó mèo bị bệnh tật và tai nạn. 

4. Cứu hộ chó mèo Saigon Time (SGT)

Chỉ mới thành lập vào 5/2015, thế nhưng cứu hộ chó mèo Saigon Time (SGT) ra đời đã thu hút đông đảo sự ủng hộ của người dân Bình Chánh. Hoạt động chủ yếu của nhóm đó là: chăm sóc, nuôi dưỡng chó mèo lang thang, với các trường hợp bị nhiễm bệnh và chấn thương nhóm cũng có những hoạt động can thiệp y tế để giúp các chú chó mèo trở về với cuộc sống tốt hơn. 

Chỉ vỏn vẹn 5 thành viên, thế nhưng nhóm hoạt động vô cùng nhiệt huyết. Và hiện nay trở thành một trong những đội cứu hộ hàng đầu tại Sài Gòn. 

5. Trạm cứu hộ chó mèo Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng bạn cũng có thể tìm kiếm một nơi nuôi dưỡng chó mèo lang thang uy tín đó là Trạm cứu hộ chó mèo Đà Nẵng.

Xuyên suốt 6 năm hoạt động và số lượng 40 thành viên được phân chia đều tại các khu vực trọng tâm của thành phố. Hiện nhóm vô cùng nổi tiếng với các hành động đẹp: chăm sóc, chữa trị chó mèo cũng như đã cưu mang cho hơn 3000 trường hợp chó mèo lang thang cơ nhỡ. 

Ngoài những cơ sở nuôi dưỡng chó mèo lang thang. Bạn cũng có thể chữa trị bệnh cho chó mèo tại các bệnh viên uy tín : Bệnh viện thú y PetHeath (Liên hệ: (024) 2242 8882), Bệnh viện chó, mèo New Pet Hospital (53 Đặng Dung, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM – Số 354/8 Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM), Bệnh viện chó, mèo Danangpet (Khu nhà gia đình quân đội K38, đường Lê Quang Đạo). Với những địa chỉ chăm sóc chó mèo này, chú thú cưng của bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ thú y nhiều năm kinh nghiệm tân tình chữa trị và giúp đỡ một cách tốt nhất.

Trên đây là những địa chỉ, nơi nuôi dưỡng chó mèo lang thang uy tín tại TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội. Hi vọng rằng với những thông tin hữu ích được cung cấp trên sẽ giúp các bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm những cơ sở cứu hộ chó mèo uy tín. 

Bạn nhớ thường xuyên truy cập website của 4CEPET để được biết thêm nhiều kiến thức chăm sóc chó mèo nhé! 

>>>Tham khảo thêm: cách trị ghẻ cho chó đơn giản, hiệu quả ngay sau 7 ngày

                                   Mách nhỏ bạn 3 tiêu chí chọn cửa hàng bán chó cảnh ở Hà Nội uy tín

6213 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn