0964694483

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Nhận biết dấu hiệu khi mèo bị thai chết lưu, nguyên nhân từ đâu?

Thu Hải 3 năm trước 5522 lượt xem

Mèo bị thai chết lưu hay còn gọi là mèo con chết trong bụng mẹ không phải là hiện tượng thường xuyên xảy ra ở mèo, tình trạng này ít gặp và thường do việc thay đổi nội tiết tố hay mèo mắc bệnh chịu tác động mạnh trong quá trình mang thai dẫn đến xảy thai. Bài viết này với mục đích cung cấp thông tin về mèo bị lưu thai và hiểu biết cho người đọc về cách nhận biết và xử lý mèo bị thai chết lưu.

1. Dấu hiện nhận biết mèo bị lưu thai

mèo mang thai chết lưu

Mèo mẹ mang thai nếu có những dấu hiệu dưới đây thì rất có khả năng mèo bị thai chết lưu hay còn gọi là mèo đẻ sót con trong bụng.

2. Nguyên nhân dẫn đến việc mèo bị sảy thai

3. Làm thế nào khi mèo bị sảy thai, chết lưu?

Sau khi sảy thai quá trình hồi phục và chăm sóc mèo sảy thai như thế nào?

4. Chăm sóc mèo mẹ sau điều trị mèo bị lưu thai, mèo đẻ sót con

Mèo sau khi điều trị cần có chế độ chăm sóc đặc biệt để có thể nhanh chóng hồi phục vì lúc này cơ thể mèo rất yếu ớt và không còn sức lực. Cần chú ý gì khi mèo đẻ sót con:

Khi mèo của bạn đang mang thai, hãy để mèo tránh xa những nguy cơ từ môi trường xung quanh như ẩm thấp, nấm mốc, không sử dụng bất kỳ loại thuốc uống nào mà không được sự cho phép của bác sĩ thú y, không để mèo của bạn chịu tác động mạnh từ môi trường hay ăn nguồn thức ăn không được sạch sẽ.

Phải có chế độ chăm sóc phù hợp nhất để đảm bảo chú mèo của bạn luôn khỏe mạnh và sẵn sàng chuẩn bị cho quá trình vượt cạn thành công.

5522 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn