0964694483

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Mách nhỏ bạn 3 tiêu chí chọn cửa hàng bán chó cảnh ở Hà Nội uy tín

Đỗ Tuấn Anh 5 năm trước 814 lượt xem

Có rất nhiều shop thú cưng, tuy nhiên chỉ với những địa chỉ cửa hàng bán chó cảnh ở Hà Nội uy tín mới đảm bảo được về nguồn gốc lẫn sức khỏe của các chú thú cưng.

Hiện nay, thị trường các cửa hàng bán chó cảnh ở Hà Nội vô cùng sôi nổi và đang là sự lựa chọn của nhiều người. Tuy nhiên, để tìm được một cơ sở bán thú cưng uy tín đảm bảo về nguồn gốc lẫn sức khỏe của chó cưng bạn cần xem xét về sự đa dạng các loại vật nuôi, giấy tờ chứng minh nguồn gốc của chúng,...

Tại sao bạn nên chọn cửa hàng bán chó cảnh ở Hà Nội? 

Không chỉ đơn thuần là loài vật nuôi, những chú chó cảnh dễ thương, xinh xắn còn là người bạn đồng hành trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Cũng chính vì điều này mà hiện nay có rất nhiều người mong muốn sở hữu một em thú cưng để chăm sóc. 

Khi mua chó cảnh ở Hà Nội bạn nên tìm đến những cửa hàng kinh doanh uy tín để lựa chọn. Chỉ với những shop bán uy tín, có giấy phép đăng ký rõ ràng họ mới đảm bảo được chất lượng và sức khỏe của mỗi em thú nuôi. Đồng thời, giúp bạn an tâm hơn khi nhận nuôi về chăm sóc. 

Hiện nay, bạn có thể mua được chó cảnh ở rất nhiều cửa hàng online trên facebook, website hay những cửa hàng bán chó cảnh ở Hà Nội uy tín. Tuy nhiên, theo như chuyên gia khuyên rằng, bạn nên lựa chọn các shop kinh doanh thú cưng và đến trực tiếp để mua. Như vậy sẽ tăng phần uy tín đối với cửa hàng. Việc lựa chọn các cơ sở mua bán pet cưng không rõ ràng sẽ gây ra rất nhiều rủi ro như: chó hay bị bệnh tật về sau, nguồn gốc không đảm bảo, chó không được huấn luyện,...

Vậy nếu lựa chọn các cửa hàng bán thú cưng uy tín tại Hà Nội chúng ta cần làm gì? Đơn giản thôi, bạn chỉ cần làm đúng theo 5 tiêu chí dưới đây để lựa chọn cho mình đơn vị kinh doanh uy tín nhất nhé. 
 

cửa hàng PET MART
Pet Mart

 Các tiêu chí chọn cửa hàng bán chó cảnh ở Hà Nội uy tín 

“Làm thế nào để chọn được cửa hàng bán thú cưng uy tín và đảm bảo tại Hà Nội?” là câu hỏi của rất nhiều tín đồ yêu thích động vật. Hiểu được điều này, dưới đây chuyên gia của chúng tôi xin đưa ra đến bạn 3 tiêu chí cốt lõi để chọn lựa đơn vị bán chó cảnh chất lượng mà bạn nên tham khảo. 

1. Nên chọn cửa hàng bán đa dạng nhiều loại chó cảnh

Với những cửa hàng, shop bán thú cưng uy tín thường có rất nhiều giống chó cảnh để các bạn lựa chọn. Có thể nói, đây là một trong những tiêu chí hàng đầu và dễ nhận biết nhất khi mua chó cảnh mà bạn nên quan tâm. 

Được biết, bằng sự to lớn của quy mô cửa hàng sẽ phần nào chứng minh được sự đầu tư và uy tín của cửa hàng chó cảnh. Như vậy, việc mua bán chó cảnh ở những đơn vị này sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng của chú chó cưng. Sẽ không còn quá lo lắng các chú pet cưng hay bị ốm, bị bệnh khi mua về.
 

nhân viên cửa hàng pet mart
Cửa hàng petmart

 2. Chọn cửa hàng bán chó cảnh ở Hà Nội có giấy tờ chứng minh nguồn gốc thú cưng 

Một trong những tiêu chí hàng đầu, bạn cũng không thể bỏ qua khi mua chó cưng đó là xem xét về giấy tờ chứng minh nguồn gốc vật nuôi. 

Với những đơn vị uy tín, họ sẽ đưa ra các loại giấy tờ chứng minh pet cưng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Như vậy, giúp bạn an tâm và thoải mái hơn khi chăm sóc cũng như dễ dàng tiêm phòng khi có dịp. 

Trường hợp với những đơn vị còn mập mờ trong việc đưa ra các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc pet cưng xuất xứ từ nước ngoài thì bạn cần bài trừ ngay. Bởi rất có thể, đây là cửa hàng mua bán chó cảnh thiếu chất lượng. Nếu lựa chọn, việc nuôi dưỡng sau này với các chú chó cưng sẽ vô cùng khó khăn và rắc rối đến bạn.
 

giấy tờ tùy thân của pet
Giấy tờ chứng minh cho chó

3. Một số tiêu chí đánh giá khác

Bệnh cạnh các tiêu chí đánh giá quan trọng và cụ thể trên, để chọn cửa hàng bán chó cảnh uy tín bạn cũng có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây:

Với những tiêu chí quan trọng trên đây, chắc hẳn bạn đã biết làm gì để chọn được cửa hàng chất lượng đảm bảo rồi chứ? Nếu không chắc chắn, bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người bạn, người thân đã từng sử dụng qua dịch vụ để biết được những review chân thực và chính xác nhất. 

Top 2 cửa hàng bán chó cảnh ở Hà Nội uy tín nhất hiện nay

Có rất nhiều cửa hàng bán chó cảnh mọc ra phổ biến và đa dạng. Tuy nhiên, để đánh giá các cơ sở uy tín nhất cũng như được nhiều người lựa chọn, bạn có thể tham khảo một số đơn vị sau đây:

1. Việt Pet Shop

Việt Pet shop là đơn vị kinh doanh chó cảnh tiên và có tiếng tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể được chiêm ngưỡng đa dạng các loại chó với từng kích cỡ khác nhau vô cùng dễ thương và xinh xắn. 

Khi mua chó cảnh ở Việt Pet shop bạn cũng hoàn toàn an tâm về chất lượng vật nuôi. Bởi, các chú chó cưng dễ thương đều đã được tiêm phòng, khỏe mạnh đảm bảo không bệnh tật. Ngoài ra khi mua chó cảnh ở đây, chính sách cửa hàng rất tốt nên bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Liên hệ với cửa hàng: 0966669125; 0968669125, Địa chỉ: 543 Giải Phóng, Hà Nội

2. Trại Chó Bình Xoáy Thái

Nghe cái tên shop sẽ vô cùng khó nhớ, thế nhưng Trại Chó Bình Xoáy Thái là một trong những cửa hàng bán chó cảnh nổi tiếng hàng đầu tại Hà Nội. 

Đến với địa chỉ này, bạn sẽ không những được lựa chọn chó cảnh với từng loại giống, nguồn gốc khác nhau mà dịch vụ ở đây rất tốt, bạn sẽ được tư vấn tận tình để tìm được pet cưng phù hợp. Nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm nuôi chó thì cũng đừng lo lắng, Trại Chó Bình Xoáy Thái sẽ tư vấn từ A-Z cho bạn bước đầu và cũng như khó khăn trong quá trình nuôi để đảm bảo chú chó cưng luôn khỏe mạnh và phát triển tốt nhất.

Liên hệ với cửa hàng: 094848555, Địa chỉ: Xóm Mới, Nguyên Xá, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách lựa chọn cửa hàng bán chó cảnh ở Hà Nội uy tín và các đơn vị bạn nên lựa chọn. Hy vọng rằng với những gợi ý trên bạn có thể lựa chọn cho mình những chú chó cưng xinh xắn và phù hợp nhất.

Xem thêm: Chó có thay răng không và công tác chuẩn bị khi chó thay răng

814 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn