0964694483

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Khi mua mèo cảnh giá rẻ Hà Nội, cần lưu ý những gì

Đỗ Tuấn Anh 5 năm trước 1919 lượt xem

 Việc tìm mua mèo cảnh giá rẻ Hà Nội là xu hướng của rất nhiều người hiện nay. Tuy nhiên có nên mua mèo cưng giá rẻ nhất không?

Xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay, các đơn vị mua bán mèo cảnh giá rẻ Hà Nội được nhiều người lựa chọn bởi chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, sẽ là hiểm họa khôn lường nếu bạn chọn những đơn vị này bởi rất có thể các chú mèo cưng được bán tại đây không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mèo hay bị bệnh,... 

mèo cảnh
Mèo cảnh

Vậy khi chọn mua mèo bạn cần lưu ý những gì? 

Mua mèo cảnh giá rẻ Hà Nội, có nên không?

Là loại pet cưng dễ thương và xinh xắn, mèo cảnh là thú nuôi yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, khi lựa chọn mua mèo cảnh có nên mua mèo với giá rẻ nhất không?

Được biết, nhằm thu hút khách hàng và đảm bảo nhu cầu nuôi mèo cảnh nhiều như hiện nay có rất nhiều đơn vị kinh doanh mèo cảnh giá rẻ nhất. Tuy nhiên, theo như chuyên gia khuyên rằng bạn không nên quá tin tưởng và lựa chọn các đơn vị kinh doanh mèo giá rẻ này. Bởi để có được chi phí bán rẻ, các đơn vị kinh doanh này đã:

Kinh nghiệm mua mèo cảnh giá rẻ Hà Nội

Khi mua mèo cảnh giá rẻ, điều quan trọng nhất bạn cần phải quan tâm đó là địa chỉ mua hàng. Với những cửa  hàng uy tín và chất lượng những chú mèo cảnh sẽ có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, sức khỏe của mèo cưng của bạn sẽ được đảm bảo tốt do được tiêm chủng rõ ràng. 

Để tránh các đơn vị mua bán không uy tín và chọn được mèo cảnh chất lượng bạn cần lưu ý các điều sau:

Với những tiêu chí quan trọng trên đây, chắc hẳn bạn đã biết làm gì để chọn được cửa hàng bán mèo cảnh chất lượng đảm bảo rồi chứ? Nếu không chắc chắn, bạn có thể tham khảo ý kiến từ những người bạn, người thân đã từng sử dụng qua dịch vụ để biết được những review chân thực và chính xác nhất.

Mua mèo cảnh giá rẻ ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh mua bán mèo cảnh. Đáp  ứng nhu cầu này, tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở bán mèo cảnh uy tín để bạn lựa chọn như:

  1. Shop cây cảnh vật nuôi (tầng 10 tòa nhà IPH số 247 Xuân Thủy Hà Nội)Không chỉ được chiêm ngưỡng rất nhiều giống mèo khác nhau từ các dòng thông thường đến sang chảnh mà tại shop bạn còn có thể “sắm sửa” cho mình vài chậu cây nhỏ xinh nữa nhé. Bạn có thể truy cập vào trang web vat nuoi.com để biết thêm thông tin.

  2. Pet City: Là một đơn vị kinh doanh mua bán chó mèo cảnh uy tín và có tiếng hàng đầu hiện nay, Pet City hiện có rất nhiều cơ sở mua bán từ Hà Nội đến TP.HCM để bạn an tâm lựa chọn. Tại đây, không chỉ được mua được những chú mèo cảnh xinh xắn mà shop còn cung cấp các loại thức ăn, vật dụng riêng cho mèo. Dịch vụ ở cửa hàng rất tốt nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chế độ bảo hành cũng như các dịch vụ tư vấn sau  này. 

  3. Trại mèo Shery Doll: những ai đã từng nuôi giống mèo Ba tư không ai là không biết tới trại mèo nổi tiếng này. Đây là trại mèo Ba tư lớn nhất cả nước, không những vậy giống mèo ở đây  chất lượng và có giấy tờ chứng minh xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Nếu bạn muốn mua mèo cảnh giá rẻ và rõ ràng về nguồn gốc và các loại giấy tờ thì Shery Doll là lựa chọn tuyệt vời.

    Trại mèo Dolly Shery
    Shery Doll
  4. Trại mèo DoreCat: Shery Doll cũng đang nhân giống dòng mèo Ba tư để nuôi và chăm sóc. Đây là nơi kinh doanh và bán mèo cảnh giá rẻ uy tín và chất lượng. Tất cả loại mèo ở đây đều có giấy tờ đàng hoàng và được chăm sóc rất tốt. Giá thành ở đây cũng như Shery Doll nên bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng mèo nhé.

Trên đây là một số những lưu ý khi mua mèo cảnh giá rẻ Hà Nội, hy vọng rằng với những thông tin chi tiết được cung cấp trên sẽ giúp bạn mua được những chú pet cưng xinh xắn và dễ thương. 

1919 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn