0964694483

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Hướng dẫn cách nấu Pate cho mèo đơn giản và an toàn tại nhà

Thu Hải 3 năm trước 775 lượt xem

Bạn có bao giờ nảy ra một ý tưởng trong đầu mà bạn nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ làm, rồi điều tiếp theo bạn biết là bạn đang làm?

Đó là cách tôi bắt đầu tự làm thức ăn cho mèo.Tự làm thức ăn cho mèo không nhanh nhưng thực sự rất dễ…

Cách làm pate cho mèo
Đùi gà là nguyên liệu chính để làm pate

Đầu tiên, bạn loại bỏ một số da, sau đó nướng thịt. Tôi có đùi gà với hai đùi gà tây để tăng thêm hương vị.

Hai lô 3 lb đầu tiên tôi làm chỉ kéo dài nửa tuần nên lần này tôi sẽ làm một lô ba, hy vọng sẽ kéo dài cả tuần. Tôi không có thời gian để tự làm thức ăn cho mèo hai lần một tuần. Khi tôi đã chỉnh sửa công thức để Snickers thích nó, tôi muốn làm một lúc có giá trị 2-3 tuần.

 

Gan gà- nguyên liệu làm pate cho mèo
Gan gà là nguyên liệu không thể thiếu để làm pate cho mèo

Bạn cũng cần nấu gan gà. Lần đầu tiên tôi nấu chúng trên bếp nhưng Sư phụ đã giúp làm mẻ thứ hai và nướng chúng. Làm thế nào thông minh là ngăn cách giấy bạc để giữ cho đùi và gan riêng biệt? Đi tôi!

Nấu 2 nguyên liệu này lại với nhau
Nấu lẫn 2 nguyên liệu này lại với nhau

Gan nấu trong khoảng một nửa thời gian so với đùi - Tôi nấu quá chín một chút nhưng tôi không nghĩ lũ mèo sẽ phiền. Rốt cuộc, họ tự liếm mông của mình!

Ức gà

 

Đùi gà chưa làm xong, nhưng dù sao thì tôi cũng đã lọc bỏ xương. Chúng tôi chưa có máy xay nên chúng tôi nấu xương bằng áp suất, đây là công đoạn tốn nhiều thời gian nhất.

Bạn không cần thiết phải sử dụng tất cả xương trong thức ăn cho mèo, vì vậy tôi chỉ tách xương đùi đủ để cung cấp tỷ lệ xương / thịt phù hợp. Phần còn lại cho vào đùi để nấu xong. Nếu tôi không vội vàng bắt nồi áp suất đi, tôi sẽ để nguyên tất cả xương cho đến khi thịt chín.

 

Nấu gà

Tôi định nấu gà ít hơn một chút mỗi lần để mèo có thể từ từ làm quen với thịt nửa sống, nhưng hiện tại món này quá sống nên nó sẽ quay trở lại lò.

Tiến sĩ Pierson đã giải thích rất tốt lý do tại sao mèo nên ăn thịt nửa sống trên trang Cat Info nên bây giờ tôi sẽ không đi sâu vào vấn đề này, ngoại trừ việc nói rằng nó gần với chế độ ăn tự nhiên của chúng là sinh vật sống hoàn toàn.

Tôi cho xương vào nồi áp suất và thêm nước vừa đủ gần ngập.

Trong khi làm mẻ thứ hai, tôi biết được rằng xương đùi gà tây cần ninh lâu hơn 90 phút trong nồi áp suất, vì vậy bây giờ tôi chỉ dùng xương gà.

Bây giờ sự chờ đợi bắt đầu…

Cuối cùng tôi muốn lấy một cái máy xay vì xương mất chất dinh dưỡng trong nồi áp suất, nhưng bây giờ còn hơn không.

 

Xay thịt gà

Trong khi nồi áp suất đang hoạt động, gà đã nướng xong. Phần thịt đã tách lớp trước đó, có da và mỡ, được cắt nhỏ trong máy xay thực phẩm và để riêng.

Khi những chiếc đùi còn lại đủ nguội để xử lý, tôi tách chúng ra và ném tất cả mọi thứ trừ xương vào máy xay thực phẩm, thêm gan, sau đó xay nhuyễn. Paté ai?

Các giọt nhỏ giọt cung cấp chất béo, chất lỏng và dinh dưỡng nên chúng sẽ được đưa vào pat & eacute. Nhưng trước tiên tôi thêm các chất bổ sung để chúng có thể bắt đầu hòa tan.

Đùi và gan gà không cung cấp các chất dinh dưỡng giống như những sinh vật nhỏ mà mèo ăn trong tự nhiên, vì vậy cần phải bổ sung các chất bổ sung.

Tiến sĩ Pierson liên kết đến các thương hiệu mà cô ấy sử dụng, nhưng người dùng trên diễn đàn Cat Site cho biết thương hiệu không quan trọng vì vậy tôi đã mua những thương hiệu rẻ nhất mà tôi có thể tìm thấy trên Amazon.

 Các viên nang khô được mở ra và đổ vào các giọt nhỏ giọt; những người khác chỉ được thả vào.

Trứng là tùy chọn trong công thức của Tiến sĩ Pierson, vì vậy tôi cho một nửa số trứng được liệt kê trong công thức.

Rõ ràng lòng trắng trứng sống không tốt cho mèo Tội lỗi CHÍNH vì tất cả những gì Kippy ăn về cuối đều bị trộn lẫn với trứng sống nhưng lòng đỏ sống thì nên tôi đã tách chúng ra và cho lòng trắng vào lò vi sóng.

Lần đầu tiên tôi tự làm thức ăn cho mèo, tôi hoàn toàn thất vọng khi mở nồi áp suất. Nó không hoạt động, chúng trông giống nhau. ” Nhưng tôi đã nhầm - những chiếc xương trông giống nhau và có cảm giác cứng khi chạm vào, nhưng dễ vỡ vụn. Tôi đã làm tất cả những điều này bằng tay không của mình và chúng sẽ ổn sau một hồi quay trong máy xay thực phẩm.

 Chất lỏng từ nồi áp suất cũng cần phải được bao gồm, vì vậy không có chất dinh dưỡng nào bị mất đi.

Đây là paté của chúng tôi sau khi trứng, nhỏ giọt với chất bổ sung, và xương với chất lỏng được đánh bông.

Với mẻ này, tôi đã lười biếng và sử dụng máy xay thực phẩm cho paté thay vì máy xay sinh tố, và biết rằng máy xay sinh tố hoạt động tốt hơn trong việc lọc xương. Có một số mảnh xương nhỏ trong hỗn hợp sau khi chế biến thức ăn, nhưng chúng đủ mềm để bẻ gãy bằng móng tay của tôi nên tôi không nghĩ chúng sẽ là vấn đề đối với lũ mèo.

Sắp xong! Tôi khuấy “paté” - bây giờ là nước súp cà chua - vào phần thịt đã cắt nhỏ trước đó và thêm đủ nước để đáp ứng tối thiểu của công thức.

xong rồi! Nó trông và có mùi giống như thịt gà và nước thịt, mặc dù tôi không nếm thử. Nó có thể ăn được đối với con người, nhưng cá nhân tôi không thể bỏ qua ý tưởng về xương và gan gà hóa lỏng.

Tất cả những con mèo đều chấp thuận mặc dù! Ngay cả Snickers, đứa bé hơn hai tuổi và sẽ chỉ ăn thức ăn cho mèo tự làm của tôi nếu nó vừa mới làm, rắc cá hồi khô đông lạnh hoặc đã ngồi ngoài một lúc. Luôn luôn có một vấn đề Child, phải không?

Tôi viết bài này đúng một tuần sau và chỉ còn đủ thức ăn cho “bữa tối”. Đừng lo lắng - đùi và gan cho mẻ tối nay đã được nấu chín nên mẻ mới sẽ được thực hiện kịp cho “bữa ăn nhẹ trước khi đi ngủ”.

Vậy bạn nghĩ như thế nào? Bạn có bao giờ thử tự làm thức ăn cho mèo không?

 

775 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn