0964694483

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

[HƯỚNG DẪN] Cách may áo cho mèo cực kỳ đơn giản

Thu Hải 4 năm trước 6809 lượt xem

 

may-ao-cho-meo-don-gian-tại-nha
May áo cho mèo đơn giản tại nhà

Để nuôi một chú mèo các bạn trẻ ngày nay phải bỏ ra một số tiền khá lớn để đầu tư thêm về trang phục cũng như phụ kiện để giúp những chú mèo của mình thêm xinh đẹp, dễ thương hơn. Nhưng đâu nhất thiết phải tìm mua mới có, mà có mua cũng không được ưng ý lắm. Vậy tại sao các Sen không tự tay may áo cho mèo của mình nhỉ? Vừa ưng ý, vừa thoải sức sáng tạo, mà trang phục tự tay mình làm cho các Boss thì đương nhiên sẽ rất ý nghĩa đúng không nào. 4CEPET chúng mình vừa tìm hiểu được một số cách may áo cho mèo cực kỳ nhanh mà lại đẹp cho các bạn đây. Nóng lòng quá nên phải viết ngay bài này để cùng chia sẻ với mọi người. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

1. Có nên may áo cho mèo không?

Chắc hẳn có rất nhiều bạn đặt câu hỏi trong đầu là: “Có nên may áo cho mèo không?”

Câu trả lời là không những có mà rất quan trọng nha các bạn. Có rất nhiều bạn trẻ khi nuôi mèo thường không quan tâm đến quần áo, vì cho rằng chúng có bộ lông giày rồi thì cần gì mặc áo. Suy nghĩ đó của các bạn hoàn toàn sai, bởi vì đằng sau những chiếc áo này nó có vô vàn công dụng mà các bạn hoàn toàn chưa biết.

meo-bi-rung-long
Mèo bị rụng lông - Cách may áo cho mèo đơn giản

Ngoài công dụng làm đẹp cho những chú mèo giúp chúng thêm lộng lẫy và dễ thương hơn, chúng còn giúp giữ ấm vào mùa đông, bảo vệ bộ lông cho chúng. Những bạn mèo nhỏ của chúng ta có sở thích nằm  dưới đất, góc tủ, gầm giường,... nơi tiếp xúc trực tiếp với những con virus vô cùng nhỏ mà mắt thường chúng ta không nhìn thấy, qua mắt thường chúng ta vẫn thấy bộ lông của chúng vẫn còn rất sạch, nhưng không các bạn ơi, chúng tấn công vào da, ẩn nấp sau bộ lông dày kia, sau đó gây ra một số bệnh ngoài ra như ghẻ, bị ve, giận và thậm chí bị rụng lông, gây mất thẩm mỹ và khó chữa cho mèo.

may áo cho mèo tại nhà tiết kiệm thời gian
May áo cho mèo tại nhà tiết kiệm thời gian

Giờ thì bạn đã biết việc  mặc đồ cho thú cưng là rất cần thiết rồi chứ. Và trên thị trường có rất nhiều quần áo cho thú cưng với kiểu dáng, màu sắc chất liệu khác nhau. Nhưng đồ mua sẵn rất đắt đỏ sẽ khiến bạn tốn kém, nhiều khi lại không vừa với kích thước của vật nuôi.

2. Cách may áo cho mèo đơn giản nhất từ những trang phục cũ tại nhà

Những chiếc áo kiểu dáng đơn giản, chất liệu bình thường có mức giá 40- 50.000 đ. Những bộ cầu kỳ chất liệu dày dặn như phao, dạ giá cao hơn từ 150- 400 ngàn đồng. Đó là chưa kể hàng hiệu càng đắt đỏ hơn. Với những ai không dư giả tài chính hoặc nuôi nhiều thú cưng thì kinh phí dành cho áo thú cưng là khá lớn.

thời trang cho mèo
May áo cho mèo từ quần áo cũ

Các bạn nào nhiều quần không mặc đến thì đừng vất đi nhé, vì nó vẫn còn rất nhiều công dụng mà bạn nên tận dụng để may áo cho mèo.

Vì thế có một cách tiết kiệm hiệu quả và cũng mang lại niềm vui khá lớn cho bạn đó là tự may áo cho chó mèo từ quần áo cũ. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 15- 30 phút là các bạn nhỏ sẽ có đa dạng các bộ trang phục thời trang.

Chuẩn bị vật dụng cần thiết

Ngoài ra nếu bạn sáng tạo một chút thì còn vô vàn kiểu may áo cho chó mèo từ chính những trang phục bỏ đi của chúng ta. Tự tay may cho thú cưng một chiếc áo không hề tốn thời gian mà bạn lại cảm thấy rất thú vị. Hãy giúp những người bạn bốn chân của chúng ta trở nên thật ngầu và thời trang từ sự khóe léo của chính bạn.

4CEPET chúc các bạn thành công!

6809 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn