0964694483

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Hướng dẫn cách làm chỗ ngủ cho mèo vừa đẹp, vừa tiện lợi lại ấm cũng

Thu Hải 3 năm trước 1238 lượt xem

Cho mèo một chỗ ngủ ấm cúng là một phần quan trọng trong việc trở thành người nuôi mèo. Mua cho mèo một chiếc giường có kích thước phù hợp và có thể giặt bằng máy giặt, và đặt chúng ở nơi thân thiện với mèo trong nhà. Bạn cũng có thể tạo không gian ngủ thẳng đứng cho mèo, chẳng hạn như một con cá rô cửa sổ ấm cúng hoặc kệ mèo đơn giản.

1. Mua một chiếc giường ấm cúng cho mèo

giường ngủ cho mèo

Đo con mèo của bạn. Dùng thước dây để đo độ dài của mèo từ gốc đuôi đến đỉnh đầu. Sử dụng phép đo này để chọn giường cho mèo có kích thước phù hợp. Hầu hết giường cho mèo sẽ liệt kê các số đo trên nhãn sản phẩm hoặc trang web. Để cho mèo thêm chỗ, bạn có thể thêm vài inch vào số đo.

Đảm bảo rằng giường có thể giặt được bằng máy. Điều quan trọng là bạn phải giặt giũ giường cho mèo. Điều này sẽ giúp loại bỏ lông và vi trùng trên giường. Chọn giường cho mèo có tấm phủ có thể tháo rời có thể giặt bằng máy giặt.

Chọn giường làm bằng vật liệu tự nhiên. Chọn giường cho mèo làm bằng vải tự nhiên, như len hoặc bông. Khi có thể, hãy chọn một chiếc giường cho mèo được nhồi bằng chất độn tự nhiên, chẳng hạn như lông vũ. Chọn vật liệu tự nhiên có thể mang lại sự thoải mái và thậm chí giúp kiểm soát một số bệnh dị ứng.
Hãy thử một chiếc giường kiểu cốc. Nếu mèo của bạn thích cuộn tròn, một chiếc giường kiểu cốc có thể là một lựa chọn tốt. Thành giường cao giúp tạo không gian an toàn cho mèo cuộn mình. Giường kiểu cốc cũng có thể giúp mèo bảo vệ thân nhiệt.

Hãy xem xét một chiếc giường kiểu hang động. Nếu bạn nuôi mèo thích thư giãn ở những nơi tối tăm, hãy thử cho chúng một chiếc giường kiểu hang động. Loại giường này có cấu trúc giống cái hang để mèo ngủ và hoàn hảo cho những chú mèo thích dành thời gian ở những nơi kín gió.

Tạo một chiếc giường bằng những vật dụng hàng ngày. Con mèo của bạn không cần phải giới hạn trong một chiếc giường truyền thống dành cho mèo. Thử chất đống chăn mềm vào một góc. Bạn cũng có thể tạo không gian ấm cúng bằng cách đặt chiếc gối hoặc chăn yêu thích của mèo lên ghế, đi văng hoặc giường.

2. Chọn vị trí cho mèo ngủ

Chọn chỗ ngủ cho mèo

Chọn một vị trí mà mèo thích ngủ. Điều quan trọng là mèo của bạn phải thư giãn và hài lòng trong không gian nơi nó ngủ. Hãy nghĩ về nơi mèo của bạn dành nhiều thời gian để ngủ hoặc nằm dài nhất. Ví dụ, nếu con mèo của bạn thích ngủ trưa trên bệ cửa sổ, hãy xem xét một con cá rô cửa sổ.

Tạo chỗ ngủ đầy nắng. Thử đặt giường cho mèo ở vị trí nhiều nắng. Mèo thích được sưởi ấm, vì vậy một căn phòng có nhiều ánh sáng tự nhiên có thể giúp chúng duy trì thân nhiệt khi ngủ. Ví dụ, hãy thử đặt một chiếc giường ấm cúng cho mèo gần cửa sổ hoặc nguồn ánh sáng tự nhiên khác.

Hãy thử một nơi yên tĩnh. Mèo cần có không gian an toàn, yên tĩnh để chúng có thể rút lui khỏi tình trạng lộn xộn trong gia đình. Cân nhắc đặt chỗ ngủ của mèo trong một căn phòng không được các thành viên trong gia đình lui tới thường xuyên, chẳng hạn như phòng ngủ hoặc phòng ngủ của khách.
Đặt giường và võng gần nguồn nhiệt. Nếu bạn có hệ thống sưởi trung tâm, hãy thử giăng dây võng cho mèo hoặc dựng cây cho mèo gần bộ tản nhiệt hoặc lỗ thông hơi. Mèo sẽ thích đắm mình trong hơi ấm khi chúng rúc vào giấc ngủ.

3. Tạo không gian ngủ thẳng đứng

Đi tìm cây mèo có chỗ ngủ. Mèo thích ngủ trên đậu và cây cho mèo là một cách tuyệt vời để tạo không gian ngủ thẳng đứng cho mèo của bạn. Chọn cây dành cho mèo có tích hợp sẵn cá rô hoặc luống. Điều này sẽ cung cấp cho mèo của bạn một nơi ấm cúng, trên cao để ngủ.

Hãy thử một chiếc kệ dành cho mèo. Bạn có thể tạo một không gian ngủ ấm cúng bằng cách treo một kệ mèo lên tường. Đặt chăn ga gối đệm trên giá để không gian thêm tiện nghi. Bạn cũng có thể đặt nhiều kệ ở các độ cao khác nhau để mèo có thêm lựa chọn.

Tạo một con cá rô cửa sổ cho con mèo của bạn. Nếu mèo của bạn thích ngủ dưới ánh nắng mặt trời, một con cá rô cửa sổ là một cách tuyệt vời để tạo cho chúng một không gian ngủ thoải mái. Bạn có thể treo một chiếc giá chắc chắn dưới bệ cửa sổ hoặc mua một chiếc giá treo cửa sổ lạ mắt hơn để lắp đặt.

Đảm bảo không gian có thể hỗ trợ trọng lượng của mèo. Nếu bạn quyết định tạo không gian ngủ thẳng đứng ấm cúng cho mèo, hãy đảm bảo rằng nó có thể hỗ trợ trọng lượng của mèo. Tham khảo bao bì của sản phẩm để xác định xem giá, cây hoặc cá rô có thể nâng đỡ bao nhiêu trọng lượng.

 
1238 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn