0964694483

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Cách may áo cho chó cực đơn giản và dễ làm tại nhà mà bạn không biết

Thanh Chúc 5 năm trước 7905 lượt xem

Cách may áo cho chó không phải là một kĩ năng mà ai cũng có thể làm được. Bởi những năm gần lại đây, nền kinh tế phát triển hơn trước nên mọi thứ cũng phát triển theo. Và quần áo cho thú cưng cũng được quan tâm và có nhiều mẫu mã hơn. Những con vật nhỏ xinh trong nhà không còn là vật nuôi mà nó là những người bạn đáng yêu, thân thiết với mỗi gia đình. Việc sắm quần áo cho chúng ngoài việc chăm chút bên ngoài , không chỉ làm cho những chú cún – cô miu xinh xắn dễ thương hơn. Mà đó đã dần trở thành cách để thể hiện tình yêu, sự chăm chút của chủ nhân với thú cưng của mình.

Chắc hẳn ai cũng muốn bé cưng nhà mình trở nên đặc biệt hơn với bạn bè xung quanh? So với những bộ quần áo thú cưng thật đẹp và đầy cá tính được mua ở shop. Thì bạn cũng có thể tự tay may cho chú cún mình những bộ cách mang phong cách riêng. Nó vừa thể hiện tình cảm với thú cưng mình hơn và nó có ý nghĩa hơn. Dưới đây 4CEPET shop sẽ chia sẻ cho bạn về các cách may áo cho chó cực đơn giản mang phong cách riêng qua bài viết dưới đây nhé

 

cách may áo cho chó đơn giản
Nhãn

Cách may áo cho chó thật sự cần thiết

Nhiều người nghĩ mặc quần áo cho chó mèo để làm gì trong khi nó đã có bộ lông dài để bảo vệ. Thậm chí có nhiều người còn cho rằng đó là việc làm kì cục, ngớ ngẩn và không cần thiết. Nhưng sự thực việc may quần áo cho thú cưng lại vô cùng cần thiết. Lý do là bởi:

Vì thế việc mặc đồ cho thú cưng là rất cần thiết bạn nhé. Hiện trên thị trường có rất nhiều quần áo cho thú cưng với kiểu dáng, màu sắc chất liệu khác nhau. Những đồ mua sẵn rất đắt đỏ sẽ khiến bạn tốn kém hơn, nhiều khi lại không vừa to hơn hoặc nhỏ hơn với chú cún của bạn. Dưới đây là các cách may áo cho chó mà bạn nên xem.

Cách may áo cho chó cực đơn giản tại nhà

Chuẩn bị các vật dụng cần thiết:

Thực hiện đo kích thước cho thú cưng 

Một chiếc áo vừa vặn luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho chú cún yêu của bạn khi chúng mặc. Cần chọn lúc chúng có tâm trạng tốt hoặc buồn ngủ, lúc đó ta dễ lấy số đo chính xác nhất. Ngoài ra bạn có thể lấy số đo lúc chúng đang ngoan ngoãn ăn.

Các chỉ số cần lấy:

Đây là mẫu chuẩn để đo và may size đồ thú cưng, bạn có thể dựa vào đây để biết bé nhà mình mặc size gì nhé!

1. Cách may áo cho chó từ ống quần cũ:

Cách làm cực đơn giản là cắt một bên ống quần theo chiều dài đã đo so với em cún nhà bạn. Tiếp đó bạn trải một bên ống quần đã bắt ngay ngắn trên bàn. Rồi bạn căn đều hai bên ống quần và khoét 2 lỗ vừa hai chân trước của chú cún nhà mình. Cách may áo cho chó này rất nhanh lại cực dễ với các bạn. Mặc dù bạn không khéo tay cũng có thể cự tay làm cho e cún nhà mình. Với bộ trang phục này bạn chỉ mất khoảng 5 đến 10 phút để thực hiện.

cách may áo cho chó bằng ống quần cũ

2. Cách may áo cho chó từ áo sơ mi cũ

Đầu tiên bạn cần đặt chiếc áo sơ mi lên mặt phẳng cho phẳng phiu các góc. Sau đó chúng ta cắt phần thân áo sau tới tận vai. Tiếp đến bạn gấp đôi thân áo sau lại. Sau đó dùng phấn vẽ một đường thẳng đến gần phần thân trên thì hơi cong ra. Sau đó vẽ đường chéo từ cổ xuống cách vai khoảng 6 cm. Tiếp đến dùng kéo cắt ra nhưng không cắt rời vòng cổ

Cắt xong bạn may hai vai lại với nhau bằng máy may mini. Cắt bớt đi 1 nửa phần tay khoảng 10cm. Sau đó cắt khoét bớt một ít đoạn giáp tay với thân áo và may phần tay vào phần thân áo. Và cuối cùng là cắt bớt phần thân trước bị dài đi khoảng 20cm để chú cún thuận tiện đi vệ sinh hơn. Rồi tiếp đó bạn khâu cúc áo vào và hoàn thành tác phẩm của mình.

Cách may áo cho chó từ áo sơ mi cũ

 

3. Cách may nơ cổ cho chó từ sơ mi

Chuẩn bị : 1 chiếc sơ mi k mặc vừa và 1 cây kéo dùng để cắt.

Cách làm: đầu tiên chúng ta trải áo ngay ngắn trên bà , rồi dùng kéo  cắt lấy phần cổ áo. Sau đó cắt phần chỉ thừa xung quanh cái cổ áo. Cuối cùng chúng ta đơm cúc lại và luồn móc xích lại là xong. Cực dễ đúng không các bạn?

Cách may nơ cổ cho chó từ sơ mi

 

Quả thật là không quá khó để bạn có thể tự tay may cho thú cưng nhà mình một bộ quần áo. Những bộ quần áo trông cũng khá đẹp qua hướng dẫn cách may áo cho ở trên. Bạn hãy may tặng bé cưng một vài bộ đồ khi có thời gian rảnh nhé. 4CEPET rất vui và sẽ cố gắng bật mí cho các bạn các cách may áo cho chó độc lạ ở bài sau. Và chúc các bạn thành công!

Nếu bạn là người yêu chó mèo và luôn quan tâm đến sức khỏe chó mèo thì không nên bỏ qua bài viết này: Một số cách làm cho chó con tăng cân nhanh chóng, khỏe mạnh

7905 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn